Profile công ty là một tài liệu quan trọng trong chiến lược marketinghoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu được chú trọng và đầu tư một cách bài bản, Profile sẽ đem lại những hiệu quả vô cùng to lớn. Bởi một Profile thành công có thể giúp khách hàng hiểu được một cách nhanh chóng về công ty của bạn.

Tại sao cần thiết kế Profile công ty chuyên nghiệp và ấn tượng?

Mỗi doanh nghiệp lại có mục đích Profile khác nhau. Tuy nhiên, nói chung một Profile thường mang lại các lợi ích cho doanh nghiệp như sau:

  • Giúp khách hàng nắm bắt nhanh chóng thông tin về công ty.
  • Quảng cáo một cách khéo léo năng lực, thành tích, sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bật với khách hàng. Từ đó, giúp tăng doanh số bán hàng.
  • Gia tăng sức mạnh và sự tự tin cho đội ngũ bán hàng, họ sẽ dễ trao đổi và dẫn chứng về thông tin, hình ảnh hơn khi có một thiết kế Profile công ty hoàn chỉnh.
  • Thể hiện tính chuyên nghiệp, thu hút đối tác và khách hàng. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp lớn mạnh hơn.
  • Phân biệt với các đối thủ cùng ngành.

Bên cạnh đó, không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu hoặc thời gian để tiếp nhận thông tin về công ty của bạn. Tuy nhiên, với một sản phẩm có giá trị lưu giữ, lưu chuyển như Profile, khách hàng có thể tìm hiểu về bạn mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu.

3 lưu ý khi thiết kế Profile không thể bỏ qua

Nếu bạn đầu tư xây dựng, thiết kế Profile công ty một cách kỹ lưỡng, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả sau mỗi lần giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với khách hàng. Dưới đây là 3 lưu ý mà bạn cần biết trước khi bắt tay vào thực hiện thiết kế Profile:

  1. Công tác chuẩn bị

Bạn có biết, để thiết kế được một Profile chuyên nghiệp, cần chuẩn bị những gì không? Trước hết, bạn cần chuẩn bị nội dung thông tin mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng.

Ý tưởng và nội dung được xem là phần cốt lõi của Profile. Nó cung cấp thông tin, tạo sự quan tâm và hứng thú cho người xem. Nếu bạn “nhồi nhét” quá nhiều thông tin sẽ khiến khách hàng bị “bội thực”, họ sẽ khó lòng chú ý tới những điểm chính. Hãy đảm bảo thông tin bạn lựa chọn ngắn gọn, hấp dẫn và thu hút nhất.

  1. Lựa chọn hình ảnh minh họa

Bạn đã từng nghe câu “Trăm nghe không bằng một thấy”, “Một hình ảnh bằng cả ngàn lời nói” chưa?

Hình ảnh sắc nét, ấn tượng sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp tới khách hàng. Một lưu ý nhỏ, bạn nên chọn những hình ảnh thực tế về hoạt động của công ty để tạo sự tin tưởng hơn. Đồng thời, các hình ảnh được sử dụng cần có sự nhất quán với toàn bộ cuốn Profile và thương hiệu của doanh nghiệp.

  1. Tập trung vào truyền tải nội dung một cách khoa học, hấp dẫn

Cách truyền tải nội dung trong profile cần ngắn gọn, xúc tích nhưng phải có sức hấp dẫn, kêu gọi hành động. Hãy đưa ra các số liệu, biểu đồ để dẫn chứng một cách cụ thể nhằm gia tăng sức thuyết phục.

Dịch vụ thiết kế Profile công ty chuyên nghiệp tại Montana

Tại Montana, chúng tôi tiến hành thiết kế Profile theo quy trình sau:

  • Lập kế hoạch thiết kế
  • Định hướng và phác thảo cấu trúc nội dung.
  • Chụp hình phục vụ cho thiết kế
  • Xác lập ý tưởng, dàn trang và thiết kế đồ họa
  • Thuyết trình với khách hàng
  • In ấn và gia công thành phẩm

Tại sao nên chọn thiết kế Profile tại Montana?

  1. Montana sở hữu đội ngũ Designer tài năng, giàu kinh nghiệm thiết kế trong nhiều lĩnh vực, ngành hàng.
  2. Đến với chúng tôi, khách hàng được tư vấn cụ thể về cấu trúc, nội dung cũng như hình ảnh sử dụng trong Profile.
  3. Công nghệ in ấn offset cho sản phẩm chất lượng cao, sắc nét.
  4. Chi phí thiết kế hợp lý đi kèm với cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thiết kế.
  5. Hỗ trợ, tư vấn giải pháp toàn diện giúp bạn có thể phát huy hết các giá trị của thương hiệu.

Các dự án thiết kế Profile công ty chuyên nghiệp do Montana thực hiện:

Ngoài gói thiết kế Profile, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ chất lượng khác. Điển hình như: thiết kế Logo, catalogue, brochure… Nếu còn điều gì băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 093 630 8998 (Mr. Thọ) để được tư vấn cụ thể nhé!